Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing
Hot nhất tuần qua: Em bé nhảy tưng tưng trên phố 28/04/2013 07:01
(VTC News)- Chỉ trong vòng 6 ngày, đoạn clip có tên "Baby&Me" thu hút được hơn 34 triệu lượt xem và 107 triệu người chia sẻ video trên trang YouTube. 
Với phương châm “Hãy sống trẻ”, thương hiệu nước khoáng nổi tiếng tại Pháp Evian đã đưa hình ảnh những đứa trẻ nhảy múa vào chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình.

Đoạn quảng cáo bắt đầu bằng cảnh người đàn ông thấy lại hình ảnh của mình hồi bé trong gương. Và kết thúc bằng những điệu nhảy ngộ nghĩnh chưa từng thấy của các em bé khiến nhiều khán giả phải lắc lư theo điệu nhạc.

Xem clip:

Nguồn: VTC14

Xem trọn clip "Baby and me":

Nguồn: Youtube

Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Viết bình luận

   Xem theo ngày
Hot nhất tuần qua: Em bé nhảy tưng tưng trên phố
Hot nhất tuần qua: Em bé nhảy tưng tưng trên phố Hot nhất tuần qua: Em bé nhảy tưng tưng trên phố
7105518

Lịch phát sóng